Elon Musk Tính Sa Thải Nửa Công Ty, Cơn Ác Mộng Của Nhân Viên Twitter Ập Đến

Dựa trên các báo cáo từ Bloomberg, Reuters và các kênh khác, Elon Musk có kế hoạch sa thải 3.700 người tại Twitter, chiếm một nửa tổng lực lượng lao động của công ty. Kể từ thứ Sáu tuần trước, nhiều người đã nhận thấy các dấu hiệu cảnh báo về vấn đề này.

Xem thêm:twitter

Các nhân viên sử dụng hashtag #OneTeam trên Twitter như một cách để giao tiếp và kết nối với nhau trong thời điểm "nóng" này. "Có vẻ như tôi đã bị đuổi, tài khoản của tôi trên máy tính xách tay của công ty đã bị đăng xuất từ ​​xa, bị xóa khỏi nhóm làm việc trong Slack", Simon Balmain, cựu quản lý cộng đồng ở Anh, cho biết.

Tham khảo:Twitter Có Nguy Cơ Sụp Đổ Vì World Cup

Điều này xảy ra một tuần sau khi Elon Musk hoàn tất việc mua lại Twitter trị giá 44 tỷ USD. Ngay sau thương vụ mua lại, Elon Musk đã sa thải 4 lãnh đạo cấp cao.

Tham khảo:Elon Musk Chia Sẻ Tầm Nhìn Của Twitter 2.0


Trong khi Twitter vẫn chưa đưa ra bình luận chính thức về việc sa thải, các nhà phân tích của Wedbush cho biết Elon Musk dường như đang "tự mãn" khi mua mạng xã hội này với giá khoảng 20 tỷ USD, khiến vị tỷ phú phải bù lỗ bằng việc sa thải.

Tham khảo:Twitter Sắp Trải Qua Những Thay Đổi Cơ Bản Trên Nền Tảng

Trong những quý gần đây, hiệu suất hoạt động của Twitter không được lạc quan. Bloomberg cũng nói rằng Musk có kế hoạch đảo ngược chính sách hiện tại của công ty cho phép họ làm việc ở nơi họ muốn nhưng phải báo cáo công việc từ văn phòng.


Bạn nghĩ gì về việc Elon Musk sa thải một nửa công ty Twitter?

Bạn vừa xem:
Elon Musk Tính Sa Thải Nửa Công Ty, Cơn Ác Mộng Của Nhân Viên Twitter Ập Đến
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ với Soho RiverView

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Elon Musk Mở Lại Tài Khoản Twitter Cho Các Nhà Báo

3 Bước Đơn Giản Sử Dụng Google Maps Không Cần Dùng Data 3g, 4g

"Cách tạo và sử dụng các lệnh trong Discord"